โดยปกติแล้วในเวอร์ชั่นก่อนๆ จะไม่มีรายการให้เราเลือกเซฟไฟล์เป็น พีดีเอฟ (PDF) ให้ไว้ ซึ่งเราต้องหาโปรแกรมมาลงเสริมเองต่างหาก ครั้งนี้ทางไมโครซอร์ฟ (Microsoft)ได้ทำตัวโปรแกรมเสริมนี้ขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกและจัดหา ให้เราทำการติดตั้งเพิ่มเติมเข้าไป
1. ดาวน์โหลดโปรแกรมเพิ่มเติมจาก ลิ้งค์ด้านล่าง และทำการติดตั้งลงบนเครื่อง
ดาวน์โหลด
2. เปิดไมโครซอร์ฟ ออฟฟิศ 2007 ขึ้นมาโดยลองจัดทำเอกสารขึ้นมาสัก 1 ไฟล์ แล้วทำการ Save as ไฟล์ จะพบว่ามี เมนูให้เราเลือกเป็น PDF or XPS ให้เราเลือก Save as เป็นรายการนี้
[รูปที่1 - ตั้งค่าการเซฟไฟล์เป็นแบบ PDF or XPS ]
[รูปที่ 3 - ไฟล์พีดีเอฟที่สมบูรณ์เรียบร้อย]
ที่มา: ไมโครซอร์ฟ ออฟฟิศ
0 ความคิดเห็น:
Post a Comment