จัดการงานออร์แกไนซ์ด้วยวิธีง่ายๆ ผ่านโปรแกรม Essential PIM
[รูปที่ 1 - ไอคอนเรียกใช้งานโปรแกรม] |
[รูปที่ 2 - หน้าจอหลักของโปรแกรม] |
[รูปที่ 3 - การ Import ข้อมูลเข้าสู่โปรแกรม] |
[รูปที่ 4 - การ Export ข้อมูล ] |
[รูปที่ 5 - การป้องกันความปลอดภัยของตัวโปรแกรม] |
คุณสมบัติหลัก
- ตัวโปรแกรมสามารถใช้ได้กับ ปฎิทิน,การจัดการรายชื่อ,งาน, โน๊ต และอื่นๆ รวมไปถึงอีเมล์
- สามารถซิงค์โครไนซ์ได้กับบริการออนไลน์ต่างๆ ที่มีอยู่ ไม่ว่าจะเป็น กูเกิล, ยาฮู,เอโอแอล (AOLSync), SyncML และ CalDAV, วินโดว์ โมบาย (Windows Mobile) และ ปาล์ม ซิงโครไนซ์เซชั่น (Palm Syncronization) เป็นต้น
- ง่ายต่อการ พริ้นต์งานออกมาบนโมดูลการทำงานต่างๆที่มีให้ และสะดวกต่อการนำข้อมูลออกมาในรูปแบบที่เป็นที่นิยมกัน (iCal, vCard, CSV, HTML).
- การปกป้องข้อมูลแบบอัลกอริทึม 256 บิต (AES)
- สนับสนุนการแสดงผลหลากภาษาที่มากขึ้น เช่น เยอรมัน,อิตาเลียน,ฝรั่งเศส, สเปน, บราซิลเลี่ยน,โปรตุเกส,จีน และรัสเซีย (Support more langauge including GERMAN,ITALIAN, FRENCH, SPANICH,BRAZILLIAN PORTUGUESE,CHINESE and RUSSIAN)
โปรแกรมนี้สามารถทำงานได้บางการทำงานเท่านั้น ซึ่งเป็นเวอร์ชัน การใช้งานฟรี หากต้องการใช้เต็มประสิทธิภาพต้องเสียค่าใช้จ่ายในอีกเวอร์ชั่นนึงครับ สนับสนุนการทำงานบนเครื่องเดสท็อป (Desktop), อุปกรณ์พอร์ตเทเบิล (Portable) และ ผ่านระบบเครือข่าย (Network)
ที่มา: Essential PIM
2 ความคิดเห็น:
ไปอ่านเจอมา มีอีกโปรแกรมที่ช่วย sync ปฏิทินมาแนะนำค่ะ ส่วนตัวคิดว่าใช้ง่ายและคุ้มค่ากะเงินที่เสียไปมากค่ะ
http://aliceinitwonderland.blogspot.tw/2015/04/synchronize-gmail-contact-outlook.html
ขอบคุณสำหรับ คำแนะนำดีๆ คร้าบ
Post a Comment